Ưu nhược điểm khi thiết kế website bằng Blogger. - thiet ke web, thiết kế web, http://webtop.vn

Có lẽ blogspot bây giờ chắc không còn lại lẫm gì nữa đối với dân SEOer.Vậy những ưu và nhược điểm khi SEO bằng blogspot là gì ? Sau đây chúng ta cùng bàn luận đưa ra ý kiến để có thể thấy rõ thêm về ưu và nhược điểm khi thiết kế website bằng blogspot để SEO nhé !.

Blogger

Sau đây là ý kiến riêng của mình mong mọi người cùng chia sẻ thêm và cùng bàn luận.

1.Ưu điểm của blogspot trong SEO

- Điều đáng nói đầu tiên mà ai cũng phải nghĩ đến đó là blogspot chính là con đẻ do google tạo ra cho nên sẽ có phần ưu tiên.

- - Index bài viết khá nhanh.

- Blogspot khá là dễ tạo khi 1 Gmail bạn có thể tạo dc nhiều các blog khác nhau. Tạo Blog tại http://blogger.com

- Tùy biến tên miền(có thể chọn tên miền theo từ khóa),tùy biến nội dung ==> làm vệ tinh khá tốt.

- Tiết kiệm chi phí cho bạn (Bạn có thể tự làm mà không phải mất tiền thuê người khác thiết kế code riêng bằng cách down 1 mẫu template mà bạn thấy thích trên mạng. Nếu bạn muốn chuyên nghiệp hơn bạn có thể thuê riêng nhưng chi phí kiểu gì cũng rẻ hơn so với thuê làm code riêng khác).

- Cái tiết kiệm thứ 2 là Blogspot là hoàn toàn miễn phí, mà phạm vi ứng dụng của nó là toàn cầu.Nếu chuyển tên miền bạn chỉ mất tiền mua tên miền mà không mất tiền mua host. Mọi bào mật file robot - sitemap gần như google đã giúp bạn thực hiện rồi.

- Không sợ bị DDOS kho lo nghĩ đến việc blog bị die do DDOS.

- Khi bạn dùng blogspot bạn sẽ up ảnh mà không cần phải lo nghĩ hết dung lượng.

Thiết kế webiste bằng Blogger

- Hiển thị di động cái này mình khá là thích vì phần lớn Blogspot đều có khả năng hiển thị tốt cho di động , đối với website thì bạn phải mất chi phí để có thể thuê code để chỉnh sửa như vây web mới hiển thị tốt được

- Tùy biến giao diện khá ổn (nhìn khá là chuyên nghiệp). Một số template bán hàng bằng Blogger chẳng khác gì website chuyên nghiệp.  Ngoài ra bạn có thể làm 1 web game, làm một web tin tức như một web site chuyên nghiệp. Nhận thiết kế Template webiste bằng Bogger giá rẻ ! Liên hệ 0989030084 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

- SEO blogspot khá dễ lên top không biết các bác thế nào nhưng mình thì thấy nó khá dễ SEO,nên nếu bạn biết tối ưu và viết bài tốt cho blogspot (Bạn có tin là hiện mình không hề làm gì tất cả công việc cuả mình là viết bài chia sẻ và đợi từ khóa lên top ngay cả các từ khóa có độ cạnh tranh cao blog mình hiện tại cũng có 20k người truy cập mỗi ngày chưa thể đẳng cấp được như một số blogger khác)


2. Nhược điểm của blogspot trong SEO.

- Đôi khi bị nhà mạng chặn ==> mất đáng kể lượt truy cập (nhưng khá là lâu rồi mình chưa thấy vấn đề chặn blogspot này nữa)

- Hơi khó dùng đối với những người lạ lẫm về blog (vì cần chỉnh sửa khá nhiều về Code và chưa hỗ trợ nhiều về tool như của wordpress)

- Để có một giao diện ưng ý thì bạn cần có độ am hiểu nhất định về blogspot để có thể tự thiết kế 1 blogspot riêng với nhiều chức năng cho chính mình

- Chưa có tool hỗ trợ về SEO nhiều như ở wordpress.  Website võng xếp giá rẻ của mình được thiết kế dựa trên nền tảng Wordpress rất dễ tối ưu và seo lên top rất nhanh. Phần lớn là thao tác liên qua đến Code

- Có thể bị xóa mà không bóa trước vấn đề này mình đã đề cập tới ở phía trên

Đó là những ý kiến riêng của mình đưa ra ! Các bạn có thể đọc tham khảo chứ đừng đáp gạch đá tội cho mình

Nguồn tham khảo: Chỉnh sửa có bổ sung từ: bittuot.blogspot.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
thiet ke web, thiết kế web, http://webtop.vn © 2015. All Rights Reserved. Powered by nạp mực máy in quận 12
Top